Tuesday, 18/02/2020 - 02:48|
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo 16h ngày 08/2/2020

Trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virut Corona gây ra (10-16/2/2020) BGH trường THPT Nguyễn Trãi lưu ý:

1. CBGV, CNV tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ mà nhà trường đã thông báo trên trang Web, tin nhắn SMAS trong thời gian qua.

2. Tuyệt đối nghiêm cấm toàn bộ CBGV,CNV của nhà trường tổ chức; dạy thêm, học thêm dưới mọi hình thức. Nếu đ/c nào vi phạm sẽ bị xử lý kỷ luật.

3. Các đ/c GV chủ nhiệm chủ động liên hệ với phụ huynh lớp mình, điều tra, thống kê số liệu cụ thể những phụ huynh, học sinh có nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch, báo cáo BGH bằng văn bản vào sáng thứ 2 (10/2/2020) cụ thể:

STT

NỘI DUNG

HỌ TÊN

PHỤ HUYNH/HS

ĐỊA CHỈ CỤ THỂ/SĐT

1

Số lượng phụ huynh, học sinh đang làm tại các công ty có người Trung Quốc làm việc:

 

 

2

Số lượng phụ huynh, học sinh đã đi từ vùng dịch Trung Quốc về nước:

 

 

3

Số lượng phụ huynh, học sinh đã tiếp xúc với người có nguy cơ lây nhiễm cao:

 

 

4

HS có biểu hiện của bệnh: sốt, ho ….

 

 

 

Tổng số người:

 

 

4. 7h30’ sáng thứ 2(10/02/2020) mời tất cả thầy/cô CN họp tại phòng Hội đồng. Đề nghị các thầy/cô chuẩn bị nội dung cần báo cáo (bằng văn bản) theo các thông báo của nhà trường.

5. 7h30’ sáng thứ 3(11/02/2020) các thầy/cô SHCM tại phòng tổ/nhóm chuyên môn. Đề nghị các các đ/c tổ trưởng thông báo trực tiếp cho GV, chuẩn bị nội dung SH tổ và lên kế hoạch tổ chức chuyên đề, xây dựng đề cương ôn tập, ra đề kiểm tra đánh giá… trong thời gian học sinh tạm nghỉ.

6. Các đồng chí lãnh đạo theo dõi, thực hiện lịch trực từ 10 -16/2/2020; các đ/c GV thực hiện kế hoạch hoạt động của tổ nhóm và chấp hành theo sự điều động của BGH nhà trường. Tổ hành chính làm việc bình thường theo giờ hành chính.

PHT phụ trách

Đào Thị Tố Hoa


Nguồn: thptnguyentrai.edu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết